Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Thông tin hữu ích cần biết khi bạn du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc

vé tàu đi phú quốc
Tàu cao tốc đi Phú Quốc khởi hành hằng ngày từ hai điểm xuất phát là Thị xã Hà Tiên và Thành phố Rạch Giá , và ngoại trừ máy bay thì cũng là phương tiện chính để chuyên chở du khách muốn khám phá đảo Phú Quốc

Nếu bạn muốn khám phá Phú Quốc bằng tàu cao tốc thì việc đặt vé tàu đi Phú Quốc, điều đầu tiên bạn phải lựa chọn là chọn điểm khởi hành từ Hà Tiên hay Rạch Giá. Việc lựa chọn ngoài các tiêu chí về vị trí xuất phát, giờ giấc, sự linh hoạt, dễ dàng,… thì bạn còn nên lưu ý đến vấn đề về sức khỏe và tính an toàn.


1. Thông tin hữu ích về tàu cao tốc đi Phú Quốc khởi hành từ Rạch Giá hoặc Hà Tiên:
Tàu cao tốc khởi hành từ Rạch Giá hoặc khởi hành từ Hà Tiên đi Phú Quốc hiện có 2 hãng tàu chính uy tín là tàu Ngọc Thành và tàu Superdong.
– Các tàu phục vụ hành khách bởi hãng Superdong và Ngọc Thành đều được đặt mua tại Malaysia, tải trọng mỗi tàu là 300 ghế và 08 giường nằm dành cho du khách là: người già, người khuyết tật, khách có bé sơ sinh đi kèm, ngoài những ghế và giường chở khách tàu cao tốc Rạch Giá Phú Quốc còn có thể vận chuyển thêm khoảng 15 xe máy mỗi lượt.
– Tàu được thiết kế gồm 1 thân 2 tầng với nội thất được trang bị hiện đại, máy điều hòa, ghế ngồi vừa vặn, dễ chịu, tivi LCD phục vụ giải trí cho du khách trong suốt quá trình đi tàu, nhà vệ sinh và khoang VIP trang bị sofa.
- Tàu đảm bảo an toàn tuyệt đối, đạt chuẩn hàng hải quốc tế, tàu còn có đầy đủ trang bị hệ thống phao cứu sinh an toàn, tân tiến và đủ cho du khách
– Vận tốc trung bình của tàu cao tốc Superdong và Ngọc Thành là 28 -30 hải lý/giờ. Vì vậy Quãng đường Rạch Giá Phú Quốc bạn sẽ chỉ phải trải qua gần 130km ngồi tàu và mất khoảng 2 tiếng 30 phút để tới được đảo Ngọc xinh đẹp. Còn Quãng đường Hà Tiên Phú Quốc sẽ ngắn hơn, bạn sẽ chỉ phải trải qua hơn 50km và mất khoảng 90 phút thôi.
– Tàu hoạt động tốt trong điều kiện biển động, gió cấp 7
– Góp phần vào chất lượng tuyệt đối của dịch vụ tàu cao tốc đi Phú Quốc và chuyến ngược lại là đội ngũ lái tàu, nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ hành khách.

Mỗi ngày tàu cao tốc khởi hành đi từ Rạch Giá đi Phú Quốc và Hà Tiên Phú Quốc: Buổi sáng chuyến 8H:00 và buổi chiều chuyến lúc 13H:00, Giá tàu 330.000đ/người lớn,250.000đ/trẻ em đối với tàu cao tốc Superdong và 280.000đ/người lớn, 200.000đ/trẻ em đối với tàu cao tốc Ngọc Thành

Tốt nhất bạn hãy đặt trước vé tàu cao tốc do hiện nay Phú Quốc rất hay hết vé vào dịp cuối tuần, nên nếu muốn có chuyến du lịch thuận lợi, vui vẻ thì tốt nhất bạn hãy đặt vé trước nhé. Trang xem lịch trình chi tiết và đặt vé Online: https://hiphuquoc.com

Sau khi đặt vé thành công và nhận được tin nhắn xác nhận xong thì bạn có thể lấy vé tại một trong tất cả các địa chỉ dưới dây:
Địa chỉ nhận vé tàu cao tốc Ngọc Thành:
- Phòng vé Ngọc Thành Rạch Giá 1: Số 12, đường Tự Do, P.Vĩnh Thanh, RG, KG
- Địa chỉ phòng vé Ngọc Thành Rạch giá 2: 23 Đường 3/2, Khu Hoa Biển, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
- Địa chỉ phòng vé Ngọc Thành Hà Tiên: 200A Mạc Thiên Tích, Phường Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang
- Địa chỉ phòng vé Ngọc Thành Phú Quốc: 23 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Địa chỉ phòng vé Superdong tại các thành phố:
- Địa chỉ phòng vé Superdong Rạch giá 1: Căn số 1 Lô 3 đường 3 tháng 2, Khu Hoa Biển, Rạch Giá, Kiên Giang
- Địa chỉ phòng vé Superdong Rạch giá 2: 14 Tự Do, P. Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang
+ Địa chỉ phòng vé Superdong TP.HCM: 12 Nguyễn Ngọc Lộc, P.14, Q.10, TP.HCM
+ Địa chỉ phòng vé Superdong Hà Tiên: 11 Trần Hầu, P. Bình San, Hà Tiên
+ Địa chỉ phòng vé Superdong Phú Quốc: Số 10, đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc

Các tàu đều khởi hành tại bến tàu RG hay bến tàu HT và cập cảng Bãi Vòng (cách trung tâm TT.Dương Đông, PQ khoảng 20km). Từ cảng Bãi Vòng du khách có thể đi xe ôm (khoảng 80.000 – 100.000đ), taxi hoặc xe đò để vào trung tâm Dương Đông ( giá 30.000đ/khách).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét